Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Hoan nghênh những tiến độ lớn cho các dòng sản phẩm toyoto mới



Tại thượng hải trung quốc toyota đã ra thêm nhiều phiên bản mơi và sẽ dự kiến năm 2018 ra mắt quý khách hàng những dòng sản phẩm mới sang trọng hiện đại và tiện nghi

Tại thượng hải các thương hiệu toyoto, toyota long biên thương hiệu tên tuổi của tập đoàn Volkswagen AG đang chuẩn bị tung ra bốn loại xe điện có giá phải chăng trong những năm tới.


Công ty Đức đã đạt được những tiến bộ to lớn trong việc giảm chi phí sản xuất các loại xe điện của mình, Christian Senger, người đứng đầu dự án xe điện của thương hiệu VW, nói với các phóng viên thứ ba ở Thượng Hải, nơi mà nhãn hiệu đang tiết lộ chiếc Crossover . Các mẫu, được bán dưới thương hiệu phụ ID, sẽ được phát triển một phần ở Trung Quốc và bao gồm cả một xe chở người cỡ trung, một chiếc hatchback và một chiếc sedan.


"Cung cấp xe điện của chúng tôi cho giá tương tự như động cơ đốt trong thực sự là một trò chơi thay đổi," Senger nói. Giám đốc điều hành, một cựu phát triển dự án mô hình i3 chạy bằng pin của BMW AG, cho biết: "Chúng tôi đang sử dụng nhu cầu bước từ động cơ đốt trong sang xe điện để tái tạo lại thương hiệu VW.


Các mô hình điện là nền tảng cho nỗ lực của Volkswagen nổi lên từ vụ bê bối dê-tê và tuân thủ các quy định phát thải khí quyển chặt chẽ trên toàn cầu. Trung Quốc, thị trường lớn nhất của thương hiệu VW, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp ngoài các động cơ đốt trong do chính phủ đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng để chống lại sương khói và đang cân nhắc hạn ngạch cho các nhà sản xuất ô tô sản xuất xe chạy bằng pin.


Mặc dù chưa đạt được lợi nhuận cả năm nhưng công ty sản xuất xe điện Tesla Inc. đã thách thức các nhà sản xuất ô tô truyền thống và thị phần của họ đã vượt qua cả Ford Motor và General Motors trong tháng này. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi xe vẫn còn quá cao để làm cho xe điện trở nên khả thi về kinh tế và các nhà sản xuất toàn cầu sẽ bị buộc phải đầu tư vào cả hệ thống truyền động điện và xe thông thường trong nhiều năm.


Theo ước tính của Frost & Sullivan, thị trường ô tô điện trên toàn thế giới được dự báo sẽ tăng 26% lên 950.000 xe trong năm nay, với Chevrolet Bolt của GM và Tesla's Model 3 là những người bán chạy nhất. VW bán số lượng nhỏ các phiên bản điện của Golf hatchback và Up! Tiểu hợp phần. Bộ phận này đã nhắc lại một mục tiêu để bán 1 triệu xe điện đầy đủ một năm trên toàn thế giới vào năm 2025.


Mô hình 3 của Tesla, sản phẩm thứ ba trong loạt sản phẩm của nó, được xem như là một bài kiểm tra bằng giấy lụa cho thấy công ty có thể nắm vững được tính phức tạp gia tăng cùng với khối lượng sản xuất cao hơn hay không. Điều đó trái ngược với Volkswagen, đánh bại Toyota Motor Corp làm nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất thế giới năm ngoái, cho phép nó chia tỷ lệ chi phí cho một số lượng lớn xe.


Nhà sản xuất ô tô Đức chậm phát triển xe điện đầy đủ và có xu hướng vượt qua các chi phí quá lớn và chi phí cồng kềnh, điều vẫn còn hiển nhiên với mức lợi nhuận yếu ở nhãn hiệu tên.


Herbert Diess, người đứng đầu bộ phận phân phối lớn nhất của Volkswagen, đã cam kết tăng gấp đôi tỷ suất lợi nhuận hoạt động của nhãn hiệu lên 4% doanh thu vào năm 2020 và tăng lên 6% vào năm 2025 mặc dù chi phí cho việc phát triển xe điện và các tính năng lái xe tự động. Biên lợi nhuận không bao gồm hai liên doanh của Trung Quốc có lợi nhuận cao.
toyota long biên luôn cập nhật những tin tức mới nhất về các dòng xe toyota


n

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét