Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

4 lý do giới trẻ săn lùng OPPO F1 Plus camera selfie 16MP.

OPPO F1 Plus với camera trước 16MP liên tục lọt top smartphone selfie tốt bán chạy nhất tháng. Cùng điểm qua các lý do chính tạo nên sức hút của sản phẩm.

OPPO F1 Plus là sản phẩm mới nhất của thương hiệu OPPO và đang tạo ra 1 sức hút lớn ở phân khúc cao cấp, đặc biệt những khách hàng đam mê chụp ảnh. Với giá bán là 9.99 triệu đồng sản phẩm được xếp vào phân khúc cao cấp với cấu hình đáng tiền. Cùng điểm qua những thế mạnh của sản phẩm.


Camera trước 16.0MP- Nữ hoàng chụp ảnh Selffie:

Khác với phần lớn các hãng công nghệ khác tập trung đầu tư nhiều cho camera chính trên smartphone, thì Oppo lại phát triển cho camera trước với độ phân giải 16 MP và camera chính chỉ 13 MP ở Oppo F1 Plus. OPPO F1 Plus – Nữ hoàng Selfie là 1 chiếc smartphone có thiết kế máy ảnh thuộc hàng hiếm gặp trên thị trường và đây cũng là thế mạnh nhất khiến sản phẩm được ưa chuộng.

Camera trước của F1 Plus được nâng độ phân giải lên gấp đôi so với "đàn em" F1 hay nhiều smartphone chuyên selfie khác. Nếu phần đông các sản phẩm thiên về selffie trang bị đèn flash cho camera trước thì OPPO trang bị ống kính có độ mở lớn f/2.0 để giữ chất lượng ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, và thêm tính năng sử dụng màn hình để hắt sáng, giống như Retina Flash trên iPhone 6s và 6s Plus của Apple. Như vậy sản phẩm sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ và hữu ích khi người dùng chụp ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu như buổi tối, rạp chiếu phim hay quán bar...

Ngoài ra F1 Plus có nhiều Tính năng chụp ảnh bằng camera trước đa dạng.

- Chế độ làm đẹp chân dung,

- Chụp ảnh động dạng GIF,

- Chèn các bộ lọc màu như Instagram, phơi sáng kép (lồng ghép 2 ảnh chụp làm một)

- Chụp selfie góc rộng như ảnh Panorama

- Quay video Timelapse - tua nhanh thời gian.

Với các tính năng phong phú và hợp thời như trên, cameara trên Oppo F1 Plus có thể thay thế được hoàn toàn các ứng dụng cài thêm như Camera360.


OPPO F1 PLUS- Nữ hoàng chụp ảnh Selffie

Camera chính tính năng như máy ảnh chuyên nghiệp

Bên cạnh camera trước, Oppo còn trang bị cho camera chính ở mặt lưng thông số kỹ thuật và tính năng tốt trong phân khúc tầm 10 triệu đồng. Cảm biến ảnh 13 megapixel với công nghệ lấy nét theo pha, nhanh và chính xác trong nhiều hoàn cảnh.

Ngoài những tính năng như ở camera trước, camera chính thêm chế độ chụp HDR, siêu HD - chụp ảnh lên tới 50 megapixel cùng với chế độ Chuyên gia. Đây thực chất là chế độ chụp ảnh thủ công, cho phép thiết lập các thông số như cân bằng trắng, bù trừ sáng cũng như lấy nét tay hay phơi sáng tối đa 16 giây. Oppo F1 Plus cũng cho phép chụp ảnh và lưu lại ở định dạng RAW, tính năng hiếm hoi ở các mẫu smartphone Android tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Thiết kế thời trang, tinh tế

Đúng với tiêu chí đẳng cấp, thời trang, và tinh tế OPPO F1 Plus có rất nhiều những điểm sáng nổi bật về thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế kim loại sang trọng thời thượng và độ mỏng ấn tượng, OPPO F1 Plus ngoài là 1 thiết bị liên lạc còn là 1 món đồ thời trang giải trí cao cấp và sành điệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét