Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Microsoft Surface Phone 2017

Ngày phát hành, thông số kỹ thuật và giá bán trên bề mặt Microsoft 2017 cộng với bề mặt láng giềng

Bây giờ chúng ta chỉ đếm vài tuần cho đến năm 2017; ít hơn ba tuần để được chính xác. Đã có nhiều tin đồn rằng công ty công nghệ Redmond, Microsoft, đang chuẩn bị cho những phát hành chính trong năm tới. Một trong số đó là Điện thoại Bề mặt Microsoft được cho là có Surface Pen.


Không giống bất kỳ người tiền nhiệm nào, Điện thoại Bám mặt Microsoft năm 2017 có thể có Bề mặt Bút. Các khẳng định của một cây bút xuất phát từ một bằng sáng chế của Microsoft rõ ràng bị lộ bởi một nhãn hiệu và chuyên gia về sở hữu trí tuệ Patently Mobile theo báo cáo của Express .

Từ sự rò rỉ này, các chuyên gia kết luận rằng Điện thoại Bề mặt Microsoft sắp tới sẽ tương tự như các phiên bản Lumia của người tiền nhiệm trong việc tạo dáng và thiết kế. Tuy nhiên, thiết kế của một người này, theo báo cáo bị rò rỉ bằng sáng chế, có một cổng tròn. Chỉ cần kích thước phù hợp và phù hợp với một cho giả định nó sẽ được để giữ một bút stylus.

Nếu sự rò rỉ hóa ra là đúng, bạn có thể mong đợi Microsoft Surface Phone 2017 cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn. Chức năng bao gồm nhưng không giới hạn, người dùng có khả năng vẽ và viết trên Điện thoại Bề mặt.
Ngày phát hành, Thông số kỹ thuật và tính năng của bề mặt Microsoft

Một lần nữa, theo những tin đồn, Điện thoại bề mặt năm 2017 sẽ mạnh hơn những người tiền nhiệm. Có tin đồn sẽ chạy trên bộ vi xử lý Qualcomm mới nhất, Snapdragon 835. Điện thoại sẽ có hệ điều hành Windows Mobile 10 64-bit.

Mặc dù Microsoft vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về việc Surface Phone sẽ được phát hành. Các nhà quan sát ngành công nghiệp đang đặt nó ở đâu đó vào giữa năm 2017, và mô hình cơ sở sẽ bắt đầu ở mức 699 đô la, lên đến khoảng 1.100 đô la cho mô hình cao cấp. Một điều chắc chắn, nếu và khi nào, Microsoft sẽ phát hành điện thoại thông minh hàng đầu của mình, Innov8tiv chắc chắn sẽ cho bạn biết trước và nhanh.
Những hoài nghi về tin đồn Điện thoại Bề mặt

Có những nguồn như MS Power User, những người hoài nghi về thông tin bằng sáng chế rò rỉ là của một điện thoại Microsoft Surface Phone mới. Trên thực tế, họ tin rằng bằng sáng chế bị rò rỉ là đối với một chiếc điện thoại Lumia trước đó vừa được phê duyệt gần đây. Điều đó có thể giải thích, tại sao thiết kế lại giống với dòng Lumia trước của điện thoại thông minh Microsoft.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét