Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thuốc chống đái tháo đường trị ung thư?

Sử dụng gạo xay xát trắng làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

I. 65% người bệnh không biết mình bị đái tháo đường bệnh đái tháo đường làm bạn khó chịu cần hiểu về bệnh

TTO - Hồi tháng 6-2008 tôi bị một cơn đái tháo đường cấp tính (số đo đường huyết lên đến 1. Phó Giáo sư, tiến sĩ Tạ Văn Bình, Chủ tịch Hội người giáo dục bệnh đái tháo đường Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược phòng chống bệnh đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa quốc gia cho biết, căn bệnh này ngày càng gia tăng và đang có xu hướng trẻ hóa. Ngoài ra, bạn không nên nhịn hoàn toàn hoặc quá kiêng khem làm cơ thể mau đói, thiếu chất. Đặc biệt thành phần Cao Bạch Quả (Ginko Biloba) duy nhất có trong Viên bổ mắt Minoptic giúp cải thiện lưu thông máu tới mô trong đó có mắt và não, ngăn ngừa các tổn thương tại mắt do quá trình oxy hóa gây nên.

Ngoài ra, tỷ lệ người giảm đường huyết khi đói (tiền đái tháo đường) năm 2008 tăng gấp ba lần năm 2001. Không nên sử dụng: bột mỳ trắng, bánh mỳ trắng, bột chiên. Phương thức chế biến chủ yếu là luộc, nướng hoặc hầm chứ không nên chiên xào. Ở những người bị đái tháo đường, con số này là 42,3%. Còn tế bào thần kinh thì chúng ta có thể tự tái tạo lại dây thần kinh nhờ vào sự phát triển mạnh của tế bào. Chương trình là dịp để các bác sĩ và các chuyên gia cùng trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong chẩn đoán, điều trị các bệnh tim mạch và chuyển hóa như: tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, bệnh lý tuyến giáp và bệnh động mạch ngoại biên… Hiện nay, bệnh tim mạch và đái tháo đường type 2 (ĐTĐ) đang là gánh nặng cho toàn nhân loại.

II. Hơn 5 triệu người tử vong liên quan đến đái tháo đường

Nhờ phát hiện ra Angptl12, trong tương lai con người sẽ tìm ra cách khám, chẩn đoán và điều trị bệnh béo phì cũng như các bệnh có liên quan đến chuyển hóa một cách hiệu quả hơn. Người đái tháo đường cần ăn thực phẩm có GI càng thấp càng tốt. Cà rốt: vị ngọt, tính mát, bổ can minh mục, thanh nhiệt trừ phiền giải khát. GI càng thấp thì khi ăn vào đường huyết sẽ tăng chậm, nên rất tốt cho người bị ĐTĐ.  Bệnh tiểu đường đã có diaclamax giúp điều trị tận gốc Thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy, tỷ lệ trẻ béo phì đang gia tăng ở mức báo động ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Nếu trước khi mang thai đã bị ĐTĐ týp I, dùng insulin tiêm, thì vẫn tiếp tục dùng loại thuốc này, nhưng cần điều chỉnh liều (thường dùng với liều cao hơn, mỗi ngày tiêm 3 mũi trước bữa ăn).

Trung bình mỗi năm có 7 triệu người mắc mới bệnh đái tháo đường, thế giới đã phải chi ra 1. Tại Hội nghị khoa học về nội tiết-chuyển hóa toàn quốc lần thứ VII diễn ra ngày 3/10 ở Hà Nội, Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết tỷ lệ mắc bệnh đái tháo đường trên toàn quốc hiện ở mức 5,42%. GiadinhNet - Thông tin trên được đưa ra tại hội thảo về bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) trong mối quan tâm về y tế toàn cầu, do Bộ Y tế phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, sáng ngày 29/5. Đem 3 loại dược liệu cùng sắc lấy nước, đem nước sắc này nấu với bột miến dong thành cháo.Điều trị bệnh suốt đời Bác sỹ điều trị cho hay, bệnh nhân H. Nghiên cứu bệnh đái tháo đường ở các cặp sinh đôi cùng trứng cho thấy có sự tương đồng đến 92% và cao hơn 37 % so với các cặp sinh đôi khác trứng.

III. Glucerna – sản phẩm dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết cho bệnh nhân đái tháo đường.

Đặc biệt, bắt đầu ngày 14-11, cứ mỗi tuần một lần, Ban tổ chức sẽ gửi bản tin tư vấn chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người bệnh đái tháo đường và các bệnh nguy cơ cho người thân của người bệnh đăng ký qua email: bantinsuckhoe@bacsinoitiet. Con số này khiến cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có tốc độ phát triển bệnh đái tháo đường nhanh nhất toàn cầu. Người bị tiểu đường mà bị trầm cảm thì nguy hiểm gấp đôi so với người thường vì lúc này rất khó khống chế đường huyết. Người nào có đường huyết đói trên 125mg/dL (6,9mmol/L) được coi là ĐTĐ (cần phải làm lại xét nghiệm lần nữa vào một ngày khác để xác định chẩn đoán ĐTĐ). Bác sĩ chuyên khoa sẽ chăm sóc mắt cho bạn, sẽ kiểm tra dấu hiệu của tổn thương võng mạc, đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp. khi không kiểm soát được ĐH trong thời gian khá dài.

Không nên tập khi đường huyết 250mg/dl và xêtôn niệu dương tính hoặc đường huyết 170mmHg hay tụt huyết áp, đang bị sốt, nhiễm trùng cấp. Chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện sẽ giúp phòng tránh được bệnh đái tháo đường. Tại khoa dinh dưỡng lâm sàng và tiết chế - Bệnh viện Nội tiết Trung ương mỗi ngày có hàng chục bệnh nhân trung niên và người già nằm viện điều trị bệnh đái tháo đường.Tiểu đường type 2 cơ bản nhiều người mắc hơn là tiểu đường type 1  Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của xã hội và đời sống được nâng cao, tỷ lệ phụ nữ có thai mắc đái tháo đường có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Tỷ lệ thành phần các chất đạm, mỡ và đường cân đối. Việc tìm ra chất tạo sinh học mới này là nhờ vào việc nghiên cứu ở 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét