Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Đọc báo hôm nay 28/4: Những tin tức mới nhất 24h qua

Dịch vụ tin tức Google Reader chính thức đóng cửa

I. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 31/1/2015

Chỉ có những tin tức “buộc chính phủ và những người có quyền lực phải có trách nhiệm giải trình” mới mang trong lòng sức mạnh ấy. Dỡ sạch pano chào mừng 30/4 'kì dị', siết chặt lệnh cấm đường dịp 30/4 tại TP HCM, tên lửa Nga phóng thử thất bại, rơi xuống gần ngôi làng… là những tin tức mới nhất 24h qua. Cầm tờ báo “lạ” trong tay, tôi coi như báu vật. Beyoncé Knowles - Nữ ca sỹ nóng bỏng nhất thế giới Trang web Zimbo đã tiến hành bình chọn 20 gương mặt nữ ca sỹ sexy, nóng bỏng nhất hiện tại.

Sau một em Angela Phương Trinh múa may quay cuồng trong quán Bar đến nỗi riêng tiền sửa và bảo trì "cột" đã đến 50 triệu trong 60 triệu catse em ấy nhận được. Những cuốn sách vở của học sinh tiểu học Tam Văn dầy bùn đất lũ. Bản thân tôi là một kỹ sư cầu đường cũng thấy tâm phục và tin tưởng Ủy ban này sẽ làm việc công tâm, khẩn trương tìm ra nguyên nhân chính xác của sự cố. com còn cố gắng thuyết phục người đọc bằng những dẫn chứng dởm được đưa ra: "Kết quả khám nghiệm sơ bộ của nhân viên điều tra Los Angeles cho biết, nam diễn viên 17 tuổi này đã chết do rối loạn nhịp tim sau khi sử dụng ma túy". Họ tìm đến đó, bởi họ biết thông tin từ đó mới là những thứ đáng tin. CyberSecurity Malaysia nghi ngờ động cơ của vụ tấn công tin tặc là nhằm vào công tác điều tra MH370.

II. Đọc báo hôm nay 9/5: Những tin tức mới nhất 24h qua

Cập nhật liên tục tin tức về máy bay Algeria AH5017. Công bố này được xem là phản ứng trước mối quan tâm đến nền công nghiệp báo chí cho rằng Google đã lạm dụng nội dung các trang báo. Còn chuyện đưa ra biện pháp mỗi tuần một cuốn sách đối với người Việt là khó khả thi, đặc biệt giới trẻ, thà rằng thay vào đó là mỗi ngày 1 câu châm ngôn, 1 mẹo vặt có lẽ còn hay hơn, quan trọng là phải gắn liền với đời sống". Nhìn từ xa, thiết kế hai tòa nhà nguy nga như cung điện của giới quý tộc. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? GS Alex Jones: Tôi nghĩ điều thứ nhất là trách nhiệm của lãnh đạo báo. Đến năm 1970, lệnh cấm này mới được dỡ.

Dù vô tình hay hữu ý, truyền thông thế giới từng cho đăng tải nhiều bức ảnh tin tức đã qua chỉnh sửa Photoshop. Xin cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong toàn ngành TTXVN; các bạn cộng tác viên trong cả nước đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của Báo Tin tức. Những người tham dự hội nghị rất thích thú khi xem các đoạn video clip của chương trình RapNewsPlus cũng như nghe giới thiệu về sản phẩm độc đáo từ Việt Nam. com có thực hiện thu phí một số tin bài "hot" với giá 5.Tin nhắn thông báo những sự kiện quan trọng trong nước và thế giới được cập nhật tức thì đến bạn đọc thông qua tính năng nói trên, mang thông tin đến tận tay bạn dù bạn không có nhiều thời gian lướt web. Vào những ngày cuối cùng của năm 2013, công nghệ mới này một lần nữa được sử dụng trong bản tin Thời sự Giao thừa Tết Dương lịch 2014 từ điểm cầu tại Hong Kong và Singapore.

III. Ra mắt Cổng thông tin điện tử, mạng xã hội, tin tức giải trí Hà Nội

Động thái mới nhất này mang ý nghĩa rằng "Những thông tin mà CNN thu thập được sẽ là nguồn tin chính của mọi tin tức mà hãng này cung cấp và bán", ông Walton viết. Tin tức từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây cho hay họ đã quyết định chọn SVĐ Wembley ở London, Anh làm địa điểm diễn ra các trận bán kết và chung kết EURO 2020. Do đó, câu hỏi đặt ra cho các nhà xuất bản tin tức là: Nên đưa những loại tin tức nào, định dạng nào, hình ảnh, video nào lên ứng dụng đọc tin tức di động, cách thức kết nối với các ứng dụng khác. Tôi có đến công ty để hỏi thì người ta nói không rõ”, chị Thìn mếu máo kể. Không chỉ thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, báo Tin Tức còn có rất nhiều bài viết phản ánh đời sống văn hóa của các dân tộc khắp cả nước. Cậu ấy cũng sẽ sẵn sàng thi đấu trở lại.

Hoặc đổi sang theme dạng nền đen chữ trắng để làm nổi bật nội dung của tin Với mỗi trang bạn đăng ký nhận tin RSS thì đôi khi 4 bài viết sẽ được trình bày trên trang chủ, trong đó bài viết mới nhất sẽ hiển thị một nửa phía trên của màn hình và ba bài viết sau sẽ hiễn thị theo 3 cột dọc. Tờ Thời báo Phố Wall cho biết thỏa thuận sẽ cho phép Google News đăng tải các tin tức, bài báo của AP trong ít nhất hai năm nữa và hàng năm Google sẽ phải trả cho AP một khoản tiền tính bằng bảy con số. Cập nhật tin tức tổng hợp tại ANTT. Thị trường ứng dụng trên smartphone xuất hiện nhiều nhà cung cấp ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên di động, trong đó có VCCorp với app Pega dành cho hệ điều hành iOS và Android. Trong bối cảnh đó, Tuần Tin Tức đã ra đời. Một người sử dụng Twitter thứ hai ở @chilemasgrande đã thông báo tin tức này gần 30 phút trước AP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét