Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

I. Nam giới đề phòng u phì đại tuyến tiền liệt thế nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Các triệu chứng thường thấy gồm có:-Bất chợt có một thôi thúc cấp bách muốn đi tiểu mà ta không kiểm soát, kiềm chế được. Bệnh viện ĐH Y Hà Nội vừa tổ chức giới thiệu công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao - HIFU trong điều trị ung thư và phì đại lành tính tuyến tiền liệt.

Ông hoàn toàn đủ năng lực giúp Tưởng Giới Thạch chiến thắng bệnh tật. Có 3 loại rối loạn có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt là viêm, phì đại lành tính và ung thư; trong đó phì đại lành tính là hay gặp hơn cả. Theo Đông ý hoa mào gà tính mát, vị ngọt. Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã cấp phép lưu hành 2 loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược để điều trị căn bệnh này. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển.

II. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

N guyên nhân gây phì đại TTL đến nay vẫn chưa được biết đến một cách chính xác nhưng có nhiều ý kiến cho rằng tuổi càng cao thì các tế bào nối tiếp ở giữa tuyến tăng trưởng mạnh gây nên phì đại, cũng có ý kiến cho rằng do tác dụng của nội tiết tố nam, do môi trường… Ảnh minh họa (nguồn Internet) Phì đại lành tính TTL thường diễn biến âm thầm trong một thời gian dài mà không gây bất kỳ sự nguy hiểm nào. Khi thụ thể alpha adrenergic nằm trong cơ trơn bị kích thích thì trương lực cơ trơn tăng, gây rối loạn tiểu. Tuy nhiên, đến sau 40 tuổi, TTL thường có khuynh hướng phát triển bất thường, được gọi là phì đại lành tính TTL hay u xơ TTL. Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. Tuyệt đối không dùng cho bệnh nhân suy tim do tắc nghẽn như hẹp động mạch chủ, hẹp van 2 lá, người bệnh mẫn cảm với thuốc thuộc nhóm quinazolin. Người ta thấy rằng, ở độ tuổi ngoài 40 có khoảng 20% nam giới mắc bệnh này, tỷ lệ này ở độ tuổi ngoài 50 là 50%, đến 60 tuổi tỷ lệ này là 70%, đến 80 tuổi tỷ lệ này là 80% và có đến 90% nam giới trên 80 mắc căn bệnh này.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. ANTĐ - Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, song rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Tinh lực của tuổi trẻ dồi dào nên mới có hiện tượng mộng tinh và sự kích dục được xem như một cơ chế để giải tỏa.Dùng phương pháp PSA để biết đó là bướu lành hay ác tính. Bình Tân: Thanh Thúy: 421 Kinh Dương Vương ;Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương ;ĐL thuốc tây 61 :1231 QL1A ;An Thuyên :6 đường số 7(nối dài).

III. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Thuốc có thể qua nhau thai vào thai nhi gây rối loạn nước và chất điện giải cho thai nhi hoặc làm giảm tiểu cầu ở trẻ sơ sinh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khi sử dụng viên nang CRILA để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt thì kích thước tuyến tiền liệt có thể trở lại kích thước ban đầu. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Ngoài ra, còn một số loại cây khác có hình thức bên ngoài khá giống với trinh nữ hoàng cung Việt Nam nhưng lại chứa khá nhiều độc tính.

Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với. Đó là một vấn đề rất tế nhị và rất khó nói hay trao đổi với ngay cả vợ của mình. Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Tim mạch, xem lại tình trạng nghiện rượu, thuốc lá đến mức độ nào. Chúng tôi đã liên lạc với TS Breeman và cộng sự tại Đại học Illinois Chicago (Trường Dược).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét