Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

I. Phải làm sao khi chồng mắc phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

có nguy cơ dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Để bảo đảm tinh dịch không đi “lạc lối” và không đi vào bàng quang, một vòng cơ tại cổ bàng quang (cơ thắt trong) vẫn bị siết chặt trong quá trình phóng tinh. Hai tháng gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau râm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng.

Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mạn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Phép trị: Sơ can giải uất, hành khí lợi thủy. Cà chua và những sản phẩm từ cà chua (như nước sốt hay nước ép, sinh tố) được đánh giá là những nguồn cung cấp lycopene tốt nhất. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Vũng Tàu: Gia Tường: 17 Đồ Chiểu; Cần Thơ: Trung Sơn: 88 Lý Tự Trọng,.

II. Khám miễn phí cho 200 bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại TTL có thể bằng phẫu thuật hoặc nội khoa. Trinh nữ hoàng cung là loại dược liệu quý, nếu như trước đây được dùng chủ yếu theo các bài thuốc y học cổ truyền thì hiện nay đã trở nên khá phổ biến với hàng loạt các loại thực phẩm chức năng được gắn với “nguồn gốc từ cây trinh nữ hoàng cung”. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Ngoài ra, bạn có thể dùng kết hợp với trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung để phòng với liều dùng 4 gói/ngày để tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát. Tim mạch, xem lại tình trạng nghiện rượu, thuốc lá đến mức độ nào. Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Nhân dân thường truyền kinh nghiệm cho nhau lấy lá tươi, lá khô của cây Trinh nữ hoàng cung (TNHC) đun uống thay nước để phòng ngừa và chữa trị bệnh ung bướu, việc làm này rất nguy hiểm vì những cây giống này chưa được xác định có đúng là cây trinh nữ hoàng cung hay không. Bối mẫu tán thành bột.Hay BN u xơ tử cung có khối u đa nhân, sau khi dùng thuốc chỉ còn l -2 nhân xơ hoặc hết. Chữa bệnh lở loét: 3g hoa mào gà, 3g ngũ bội tử, một chút băng phiến.

III. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đây chính là sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Cụm công trình đã được nhận giải thưởng nhà nước và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Khi tuyến tiền liệt khỏe mạnh, không gây ra vấn đề gì cả. Với những tài liệu được ghi trong sách vở còn quá ít, chưa đủ để có thể khẳng định công dụng của trinh nữ hoàng cung, nhưng bà có niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của loại cây này trong việc điều trị bệnh u xơ tử cung thông qua kết quả nghiên cứu sàng lọc tác dụng sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u lành tính và ác tính.

Ở những người bị bệnh thần kinh do tiểu đường là ghép một dương vật giả có nghĩa Dụng cụ này chỉ giúp tránh oằn khi giao hợp. một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Vì thế những phụ nữ khi có dấu hiệu u xơ tử cung nếu uống nhầm có thể dẫn đến vô sinh. Một tai biến của phương pháp này được ghi nhận là tình trạng di chuyển của các hạt có thể làm thuyên tắc các mạch máu nuôi dưỡng, gây hoại tử thành bàng quang cần phải can thiệp phẫu thuật để cắt bỏ.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét