Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

Tin tức và tin đồn: Một kỷ niệm với VietNamNet

I. Báo Tin tức với bạn đọc

Vậy ông có ý kiến gì khi Báo Tin tức mở chuyên trang về 3 vùng (Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ) nhằm tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền về các địa phương trong công cuộc đổi mới, xóa đói giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng miền núi, vùng cao, biên giới gắn với việc bảo đảm an ninh, quốc phòng?Chúng tôi đánh giá cao sáng kiến của Thông tấn xã Việt Nam và Báo Tin tức về việc tăng cường thông tin, mở rộng diện “phủ sóng” Báo Tin tức tuyên truyền về 3 vùng (Tây bắc, Tây Nguyên, Tây Nam bộ). Như vậy, cùng với tờ Thời báo Việt – Hàn (bằng tiếng Hàn Quốc, cũng thuộc TTXVN) vừa ra mắt tại Việt Nam, việc in và phát hành Báo Tin Tức hằng ngày bằng tiếng Việt tại Hàn Quốc sẽ góp phần tăng cường cầu nối thông tin giữa nhân dân hai nước, thắt chặt thêm quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc. Tuy nhiên, các chuyên gia của MobiFone đã cố gắng điều chuyển tài nguyên mạng lưới để giảm tải cho hệ thống, giúp khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin thông suốt. Chữ này có nghĩa là một dự đoán và là một quan điểm, không phải là một tin tức.

Bắt mắt, "gợi cảm" rất quan trọngCó lẽ lĩnh vực cần nhiều tìm tòi và sáng tạo nhất là làm thế nào để trình bày các nội dung xã hội và cá nhân phù hợp với con mắt của độc giả. Nguồn tin thân cận khác khẳng định, Hứa Vỹ Ninh và Kinh Thiên từ hai tuần này đã không ở chung với nhau nữa. Liều thuốc của bác sĩ đã khiến ông qua đời? Cảnh sát điều tra cho biết, vào ngày 15/6, (trước 10 ngày Michael qua đời) Murray đã để lại lời nhắn cho các bệnh nhân cũ của mình, “Tôi đã có một công việc mới, một cơ hội cả đời chỉ gặp được một lần”. Mức độ tán thành và không đồng ý với ông Obama tương ứng là 55% và 34%. Ông Dũng lý giải thêm, nên đặt quy định này trong xu thế chung cải cách tư pháp. Chọn RSS tương ứng với nguồn tin là xong.

II. Thời của tin tức trên điện thoại di động

News Corp, chủ sở hữu của tờ báo Wall Street Journal, biết điều đó, nhưng họ phải cho phép, bởi vì nếu không thì họ sẽ mất 25% lượng truy cập. Trao đổi với PV, một cán bộ có trách nhiệm của Intraco xác nhận có sự việc trên. Chắc hẳn trong những lúc như thế này bạn muốn có một ai để chia sẻ. Theo tin tức này, đại diện công ty quản lý của nữ ca sĩ A đang cố gắng ngăn cản đám cưới diễn ra để A tập trung cho sự nghiệp. Trước những chỉ trích nhằm vào Ozil thời gian qua, HLV Arsene Wenger tuyên bố ông vẫn sẽ chi 50 triệu bảng mua tiền vệ người Đức. Trương Tây và Trương Vệ Kiện yêu nhau hơn 10 năm, trải qua rất nhiều sóng gió, tan hợp.

Theo đó, một trang tin tức có thể giới hạn mỗi người chỉ được click vào liên kết để đọc tin chỉ 5 lần trong một ngày. Vào đầu nguồn tin tức Tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, nhà báo Đoàn Việt là một trong những nhà báo có mặt sớm nhất ở Sài Gòn những ngày đầu giải phóng. Trong khi đó Từ Tài Hậu, Chu Vĩnh Khang là tay chân thân tín thuộc phe ông Dân đã bị bắt. Danh hài kiêm diễn viên Jeff Goldblum đã hai lần đối mặt với tin đồn chết chóc của mình chỉ trong vòng một năm 2009.Thông tin ấy lan đi rất nhẹ. Cơn bão chấn thương đầu mùa giải ở Arsenal lại đem đến cơ hội cho tân binh Chamakh được ra sân thường xuyên và tiền đạo người Ma rôc đã thể hiện phong độ khá tích cực.

III. Tin tức Hollywood nổi bật tuần (19-25/9)

Hãy cùng InfoGame điểm qua những tin tức nổi bật trong ngày hôm qua. Sở dĩ tôi tự tin cất lời khoe như thế vì tôi muốn dẫn theo đây một cái gọi là "quy luật kéo theo" với mẫu số chung của các nàng là thích luớt net, viết blog, nghe nhạc, đọc tin tức về sức khỏe, tiêu dùng hoặc về các ngôi sao khi rảnh rỗi. Phát biểu với các phóng viên trong những bình luận được phát trên truyền hình, ông Gilani nêu rõ: "Về những đồn đoán cho rằng chính phủ muốn loại bỏ Giám đốc Cơ quan tình báo liên quân (ISI) và Tướng Ashfaq Kayani (Tư lệnh lục quân), đó chỉ đơn thuần là lời nói của những kẻ ngốc. Cổ phiếu các công ty lớn như Exxon Mobil, Apple, Johnson & Johnson và Microsoft đều mất 1% trong hai phút. Bắt mắt, "gợi cảm" rất quan trọngCó lẽ lĩnh vực cần nhiều tìm tòi và sáng tạo nhất là làm thế nào để trình bày các nội dung xã hội và cá nhân phù hợp với con mắt của độc giả. Nhưng cùng điều đó, người ta cũng nhìn thấy mỗi ngày, nhiều người tụ tập trước trụ sở Đài CBS phản đối chuyện rùm beng đó, với khẩu hiệu “Shame: you - not Janet” (tạm dịch: thật sỉ nhục - mà là các người đó, chứ không phải là Janet).

Tờ Tin tức Chứng khoán Thượng Hải cũng đã trích lời Cheng Siwei (một cựu lập pháp viên người Trung Quốc rất có ảnh hưởng) rằng khoảng 2,4 triệu tỷ Nhân Dân Tệ (NDT)-tương đương với 351 tỷ đô la Mỹ- nguồn cho vay mới của quý I/2009 đã được dùng cho các mục đích đầu tư, trong đó có đầu tư chứng khoán và bất động sản. Bộ trang phục yếm cách điệu cùng cặp kính khiến Angela Phương Trinh khó ghi điểm với người đối diện. Giải thưởng dành cho VietnamPlus là giải nhất thuộc hạng mục đặc biệt “Digital First” tôn vinh nhà xuất bản tin tức đã có biện pháp sáng tạo để lôi kéo sự tham gia của giới trẻ thông qua điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác. ICTnews - Những người dùng di động để đọc tin tức trên mạng ghét quảng cáo có thể vào trang web tổng hợp tin tức bằng tiếng Việt news. Sau khi gây sốt với clip cover Nếu em được chọn lựa (Lệ Quyên) và Yêu xa (Vũ Cát Tường) được đông đảo bạn trẻ biết đến, mới đây cô gái Vũ Thị Phượng lại gây ấn tượng khi cover hit Hà Hồ - Hãy nói với em. Người phát ngôn Bộ Tư pháp cũng cho biết, sẽ chặt chẽ các điều kiện áp dụng hình phạt tử hình nhằm thu hẹp phạm vi áp dụng hình phạt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét