Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt: Nên mổ hay không?

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây rối loạn tiểu tiện Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Hay BN u xơ tử cung có khối u đa nhân, sau khi dùng thuốc chỉ còn l -2 nhân xơ hoặc hết. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác.

Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn). Nam giới bổ sung beta-sitosterol dưới dạng thuốc uống sẽ đi tiểu tốt hơn và ít gặp phải tình trạng tồn dư nước tiểu trong bàng quang. Để yên tâm, người bệnh có thể tìm mua một số sản phẩm đã được chứng nhận, cấp phép lưu hành hiện có bán trên thị trường như CRILA (dạng thuốc), CRILIN (thực phẩm chức năng) hoặc trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung. Ớt chuông Vitamin C là một chất chống ô-xy hóa có vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh u xơ tuyến tiền liệt. Điều đáng mừng nhất là hiện dược phẩm sản xuất từ dược liệu đã được xuất khẩu. Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P.

II. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Mới đây, sản phẩm thuốc từ dược liệu cũng đã "xuất ngoại" nhưng TS. TP - Nam có quan hệ tình dục nhiều dễ bị ung thư tuyến tiền liệt hay chí ít thì cũng dễ bị phì đại tuyến tiền liệt, có đúng không ? Có mối quan hệ gì giữa tình dục với tuyến này ?. Nhưng, khát vọng nghiên cứu khoa học cháy bỏng từ những năm mới ra trường ấy đã dẫn dắt cô con gái của GS. Vĩnh Long: Khải Hoàn: 79 đường 1/5. Đừng nghĩ rằng mọi loại chất béo đều có hại, mà trên thực tế chất béo chứa omega 3 rất có lợi cho sức khỏe nói chung, nó làm phương tiện trung hòa hoạt tính của các chất gây viêm. Ảnh minh họa:Internet Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Mỹ) ngày 12/9/2012 đã xem xét những người đàn ông có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Một người ăn thức ăn thiếu kẽm trong thời gian dài thì sẽ sinh bệnh. Dưới đây xin giới thiệu bài thuốc chữa bệnh này để bạn đọc tham khảo.Hiệu quả điều trị đạt 89,18% đối với u xơ tuyến tiền liệt, 79,5% đối với u xơ tử cung. Việc đánh giá hiệu quả thuốc dựa vào mức khống chế bệnh, mức giảm triệu chứng.

III. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Trên thực tế, với bệnh phì đại tuyến tiền liệt khuynh hướng điều trị hiện nay là dùng thuốc, mục đích là nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không quan tâm nhiều đến độ to nhỏ của khối u. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Ngoài tác dụng làm rau ăn, thiên lý còn được dùng chữa một số bệnh cho kết quả tốt. Họ cũng được kiểm tra về tình trạng sức khỏe mỗi năm một lần, trong suốt thời gian bảy năm thử nghiệm.

Muốn đảm bảo cho cơ thể có đủ kẽm, nên điều chỉnh việc ăn uống, sinh hoạt điều độ. Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Trong khi, chi phí điều trị bằng viên Tadenan cho một năm điều trị là 3. Mẹ cháu phải có chế độ ăn uống và uống thuốc như thế nào để có thể ức chế sự phát triển của khối u và nếu để lâu thì có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn bác sĩ! (Ng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét