Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Bộ đôi smartphone sony


Bộ đôi smartphone này sở hữu khá nhiều điểm chung thú vị, trong đó đáng chú ý nhất chính là cảm biến camera Exmor RS mới nhất do chính Sony sản xuất. Loại cảm biến mới của Sony được đánh giá rất cao, thậm chí xếp trên camera hiện tại của iPhone 5 một bậc.


OPPO Find 5

Đây cũng là 2 smartphone tiên phong, cùng với chiếc Butterfly của HTC, mở màn cho trào lưu tích hợp màn hình độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel lên điện thoại thông minh. Cấu hình của cả 2 cũng đều thuộc dạng "đỉnh", với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB mạnh mẽ. Tất nhiên, ở mỗi model vẫn có những điểm nhấn riêng.

Một điểm cần phải lưu ý đó chính là Xperia có khả năng chống nước ở độ sâu 1m, trong 30 phút, còn Find 5 thì không hỗ trợ tính năng này.

Sự khác biệt lớn nhất chính là mức giá của hai sản phẩm này, trong khi dien thoai Sony Xperia Z có giá vào khoảng 775 USD (tương đương 16,2 triệu đồng) thì Find 5 có giá 490 USD (tương đương 11 triệu đồng), một mức chênh lệch đáng để người dùng suy nghĩ trước khi đưa ra lựa chọn.

Mời các bạn cùng theo dõi cấu hình của cả hai chiếc smartphone này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét